Chính Sách Bảo Hành
Để quyết định mua sản phẩm, chắc hẳn Chính sách bảo hành sẽ là mối quan tâm của nhiều Quý khách hàng. Tại Quang Huy, chúng tôi nhận khắc phục lỗi hỏng hóc và những sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất. Chi tiết về chính sách bảo hành, mời Quý khách tham khảo nội dung dưới.
1. Quy định về bảo hành
Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 8h00 – 16h30các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Thú 6, trừ T7 và chủ nhật , các ngày Lễ Tết.
Thời hạn bảo hành
- Thời hạn bảo hành các sản phẩm tại Quang Huy tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm cụ thể. Thời hạn bảo hành sẽ được ghi chú rõ ràng trên phiếu bảo hành đi kèm khi mua.
- Thời hạn bảo hành sản phẩm tối thiểu là 12 tháng và các linh kiện tối đa lên đến 6 năm.
Hình thức bảo hành
Tất cả sản phẩm bảo hành tại cửa hàng, chi nhánh của công ty theo địa chỉ:
***Chú ý: Nếu khách hàng có nhu cầu bảo hành tại nhà thì vui lòng trả phí theo Km.
Chi tiết chính sách bảo hành
Các sản phẩm được bảo hành miễn phí từ ngày mua:
- Chúng tôi chỉ bảo hành những linh kiện, vật liệu bị hư hỏng trong thời gian sử dụng.
- Nguyên vật liệu hư hỏng, lỗi kỹ thuật như: Mối hàn bung, may so điện, mô tơ điện không sử dụng được.
- Còn thời hạn bảo hành, có phiếu bảo hành là hợp lệ.
Đối với các linh kiện kèm theo, Quang Huy bảo hành chi tiết như sau:
Linh kiện | Thời gian bảo hành | Thời gian đổi mới |
Thanh nhiệt Nồi phở 1kw | 12 Tháng | 7 ngày |
Thanh nhiệt Nồi phở 2kw | 12 Tháng | 7 ngày |
Thanh nhiệt Nồi phở 3kw | 12 Tháng | 7 ngày |
Mâm nhiệt Nồi phở | 12 Tháng | 7 ngày |
Thanh nhiệt Tủ cơm điện 3kw | 12 Tháng | 7 ngày |
Thanh nhiệt Tủ cơm điện 4kw | 12 Tháng | 7 ngày |
Thanh nhiệt Tủ cơm điện và gas | 12 Tháng | 7 ngày |
Một số lỗi thường gặp của khách hàng được Quang Huy bảo hành:
Vấn đề | Thời gian bảo hành | Chú ý |
Mối hàn bung do nhà sản xuất | 6 năm | Không đổi mói, chỉ sửa chữa |
Sản phẩm bị rò nước | 6 năm | Không đổi mói, chỉ sửa chữa |
Sản phẩm bị dẫn điện | 12 Tháng | Không đổi mói, chỉ sửa chữa |
Đọng hơi nước, gas xì hơi | 12 Tháng | Không đổi mói, chỉ sửa chữa |
2. Những trường hợp không được bảo hành
- Khách tự động tháo máy.
- Phiếu bảo hành bị mất, sửa đổi, thiếu thông tin hoặc thông tin không chính xác.
- Hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, tai nạn, nguồn điện không bình thường, động vật làm hư hỏng, lỗi các phần cứng.
- Sản phẩm, linh kiện để lâu không sử dụng: Mốc và han rỉ, …
- Bộ phận gia nhiệt hỏng, cháy do để sản phẩm cạn nước, lỗi do người dùng.
3. Thông tin liên hệ và gửi khiếu nại về vấn đề bảo hành
Đường dây nóng Khiếu nại về Bảo hành và CSKH của Quang Huy
Kể từ 1/8/2022, Quang Huy cập nhật đường dây nóng chăm sóc khách hàng, hỗ trợ các thắc mắc và khiếu nại bảo hành của khách hàng. Khách hàng có thể trực tiếp liên hệ tới đường dây nóng của chúng tôi: 0327.990.695 hoặc phản hồi trên mail: cskh.thietbibepvietquanghuy@gmail.com
Chúng tôi giải quyết tất cả thắc mắc và khiếu nại của quý khách hàng trong thời gian sớm nhất( tối đa 1 ngày làm việc)
– Giải quyết vấn đề khiếu nại Bảo hành
– Giải quyết vấn đề khiếu nại Tư vấn dịch vụ
– Giải quyết vấn đề khiếu nại Thanh toán- Hoàn tiền
– Giải quyết các khiếu nại khác
Thời gian và giờ làm việc:
8h30-17h00 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến hết thứ 6
Chúng tôi hân hạnh được phục vụ Quý khách!
Chúng tôi xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và mua hàng của Công ty. Chắc chắn QUANG HUY sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ tốt nhất.
Công ty QUANG HUY xin kính chúc Quý khách Mạnh khỏe, Anh khang, thịnh Vượng!