Giao Hàng – Thanh Toán

1/ CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Phạm vi áp dụng

– Tất cả các khách hàng mua sản phẩm máy vặt lông, nồi nấu phở, tủ nấu cơm công nghiệp, tủ trưng bày bánh kem, xe bánh mì, lò nướng, máy cắt thịt, gia vị ướp thịt và các thiết bị nhà bếp khác trên toàn bộ chi nhánh Quang Huy trên toàn quốc: Hà Nội, Quảng Ninh, TP. Hồ Chí Minh và Đồng Nai, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Hải Dương, Quảng Ninh, Hà Giang, Cao Bằng, Thanh Hóa, Nghệ An, Bình Dương,….

– Trong mọi trường hợp, khách hàng mua Trực tiếp (tại chi nhánh) hoặc Online (qua fanpage, website) thì “bán kính” giao hàng miễn phí 20km đều được hiểu là khoảng cách tính từ chi nhánh gần nhất tới địa chỉ giao hàng của khách.

– Phí vận chuyển phát sinh ngoài phạm vi vận chuyển 20km sẽ được theo giá của đơn vị vận chuyển ( Quang Huy sẽ hỗ trợ tối đa 50% chi phí vận chuyển)

Thời gian giao hàng

– Sau khi quý khách đặt mua sản phẩm, đơn hàng sẽ được xác nhận giao đi ngay trong ngày hoặc đối với những đơn hàng đặt thiết kế theo yêu cầu thì bên công ty sẽ xác nhận thời gian giao nhận đối với khách hàng. Đối với khách hàng nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh, khách hàng có thể nhận sản phẩm ngay trong ngày.

Trường hợp ở các tỉnh thành khách hoặc đơn hàng thiết kế riêng, khách hàng sẽ nhận sản phẩm  2 – 5 ngày

Lưu ý: Trong một số trường hợp khách quan, Quang Huy có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi hay xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ  bộ phận chăm sóc khách hàng 037.9377.888 để nhận trợ giúp.

Trách nhiệm vận chuyển

–  Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho sản phẩm của quý khách, Quang Huy sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng..

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quang Huy chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với sản phẩm và các rủi ro như mất mát, hư hại của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Quang Huy đến quý khách

– Qúy khách có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Khi phát hiện sản phẩm bị hư hại, trầy xước hay bể vỡ, bóp méo hoặc sai sản phẩm thì ký xác nhận tình trạng sản phẩm với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 037.9377.888

– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về sản phẩm Quang Huy không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ hay bóp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do qúy khách chỉ định và lựa chọn thì qúy khách sẽ chịu trách nhiệm với sản phẩm và các rủi ro như mất mát, hư hại của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Quang Huy đến nơi nhận. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí cũng như tổn thất liên quan ( Quang Huy vẫn sẽ hỗ trợ cước phí )

2/ CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

2.1/ Áp dụng khách hàng thanh toán bằng tiền mặt

– Trả tiền mặt áp dụng khi khách tới mua sản phẩm trực tiếp tại các chi nhánh Quang Huy hoặc thông qua đơn vị giao hàng.

– Với phương thức thanh toán trả tiền mặt quý khách có thể đặt hàng trên Website, fanpage hoặc đặt hàng qua điện thoại. Nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng cho quý khách và xác nhận ngày giờ giao sản phẩm với quý khách sau khi xuất đơn hàng.

– Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao hàng hoặc nhân viên bán hàng và bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi ngay khi hoàn tất kiểm tra sản phẩm và nhận hóa đơn thanh toán. Quý khách thanh toán đúng số tiền trên hóa đơn đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào quý khách gọi lại 037.9377.888 hoặc hỏi trực tiếp bộ phận bán hàng ( tại chi nhánh) để được thông tin cụ thể hơn.

2.2/Áp dụng thanh toán qua thẻ ATM, chuyển khoản

Chuyển tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua thẻ tại chi nhánh của Quang Huy

Áp dụng cho khách hàng ngoài khu vực hỗ trợ giao nhận miễn phí và khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này. Các bước tiến hành như sau:

Đến Ngân hàng gần nơi ở của quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết chúng tôi cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền/chuyển khoản.

Thông báo cho chúng tôi (bằng điện thoại, email, SMS, …) khi quý khách đã thực hiện chuyển tiền, chuyển khoản.

Hoặc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo số điện thoại 037.9377.888 để thông báo đã chuyển tiền.

Ngay khi nhận được báo “Có” từ Ngân hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận với quý khách và xuất sản phẩm giao hàng cho quý khách trong thời gian quy định.

Lưu ý: Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin. Quý khách phải làm việc với ngân hàng để được xử lý ổn thỏa. Khi nào quý khách thanh toán hoàn tất chúng tôi sẽ xác nhận với quý khách. Trong một số tình huống quý khách có thể nhờ phía ngân hàng mà quý khách thực hiện giao dịch hoặc ngân hàng của chúng tôi sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.

Quý khách thực hiện chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng sau:

tài khoản thanh toán online

  1. Ngân hàng Agribank

Tên tài khoản: Nguyễn Văn Huy

Số tài khoản: 1240201191326

Mở tại: Ngân hàng Agribank – Chi nhánh Hoàng Mai

  1. Ngân hàng Sacombanhk

Tên tài khoản: Nguyễn Văn Huy

Số Tài khoản: 020021576965

Mở tại : Ngân hàng Sài Gòn Thường Tín – chi nhánh Hoàn Kiếm

  1. Ngân hàng Vietcombank

Tên tài khoản:  Nguyễn Văn Huy

Số Tài khoản: 0301000383160

Mở tại: Ngân hàng Vietcombank – Chi nhanh Hoàn Kiếm

  1. Ngân hàng BIDV

Tên tài khoản: Nguyễn Thùy Dung

Số Tài khoản: 26110000383160

Mở tại: Ngân hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam – Chi nhánh Tràng An

  1. Ngân Hàng ACB

Tên tài khoản: Nguyễn Thùy Dung

Số Tài khoản: 3354697

Mở tại: Ngân Hàng TMCP Á Châu – Chi nhánh Định Công

Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

Chat Zalo
showromm Showroom
Gọi ngay
Tư vấn